Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Buông tay và bước tiếp


  Gió thổi  xóa ...vết chân mòn xa tắp
  Gió thổi hết những kỉ niệm  của chúng mình
  Gió thổi bay ký ức về anh trong trái tim em
  Gió thổi mất cả những muộn phiền chôn dấu
  Gió làm nhẹ lòng  để em thôi nhớ về anh.

         Buông tay …là mình không thể níu kéo tình yêu quay về, mình không thể nắm giữ thứ mình đã mất. Buông tay là đau đớn…cũng là để nỗi buồn nhẹ nhõm thả trôi.
Buông tay là giải thoát để yêu lấy trái tim mình, tránh cho nó đừng bị tổn thương mòn héo.
Buông tay là  cố dặn mình phải chấp nhận mất dần thói quen nhìn vào điện thoại để chờ đợi tin nhắn, là mất dần thứ cảm xúc chợt dâng lên trong tim  khi nghe ai đó gọi tên anh, thấy điều gì liên quan về anh. 
Buông tay để nhận ra mình chẳng còn là đứa trẻ bởi mình mất đi sự quan tâm săn sóc mỗi ngày…dù thế nào thì em cũng phải bước tiếp.
.....
Em bước tiếp  ngay trên những con đường anh và em đã đi để biết mình sẽ không mềm yếu.
Em bước tiếp trên nẻo về để thấy mình vẫn ổn dù không còn anh đưa đón, sẻ chia.
Em bước tiếp bên một người để nhận ra mình vẫn hạnh phúc, để hiểu rằng yêu một người không nhất thiết là phải ở bên họ…
 …
Em vẫn ổn và hạnh phúc anh à!!!

4 nhận xét:

  1. Chào bạn. Ko biết bạn còn nhớ mình ko? Mãi tới hôm nay khi chuyển sang blog này, mình mới có dịp thưởng thức những bài viết của bạn. Đúng là nghe ko bằng tận mắt nhìn thấy. Thơ văn của bạn hay và cũng lãng mạn lắm. Rất vui khi vào dc trang blog này. Chúc bạn 1 ngày tràn ngập niềm vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn...mình vui khi bạn ghé thăm nơi này,mình nhớ ra bạn chứ...mình cũng thăm nhà bạn đôi lần nhưng chưa đọc được gì nơi đó.Dù sao cũng thật vui khi mọi người đối đãi thật chân thành!!!

      Xóa
  2. To nhan ra dau do co bong dang noi long cua To, cam on Cau vi nhung cam xuc muon vay ma nhu the la cua Cau do, chan thanh va xuc cam lam.
    Cho to nhat nhanh 1 doi cau ve lam cua de danh nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng không biết phải nói gì khi những lời khen tặng của bạn là quá lớn với những trải nghiệm ,cảm xúc chỉ là vay mượn tâm trạng của nửa thế giới khác mình.Chúc bạn luôn vui và bình yên.

      Xóa