Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Ngày bão giông



Ngoài kia mưa gió bão giông
Xô từng mái lá sầu đông giăng đây
Chim về xao xác hàng cây
Em giờ một bóng nơi đây riêng mình

Câu thơ ý hẹn chung tình
Anh đi bỏ lại một mình em mang
Hạ về Thu đến Đông sang
Mình em ôm lấy hoang mang dâng đầy

Bước chân phiêu lãng phố gầy
Liêu xiêu bóng ngả lấp đầy được sao
Đêm về vỗ giấc chiêm bao
Giật mình thổn thức trăng sao thẫn thờ

Anh đi –lạc ý vần thơ
Câu nghiêng chữ ngả hai bờ chênh chao
Bây giờ biết phải làm sao
Thương yêu lỗi hẹn hanh hao xuân thì
                           LOVE AND LIFE

..................

Mưa sa từng giọt rơi trầm
Cung khoan cung nhặt ru thầm đời nhau
Bài ca tình cuối phai mau
Mưa rơi có nhạt âu sầu đời ta

Ta về gom nhặt mưa qua
Kết thành xâu ngọc phôi pha bóng hình
Chuỗi mưa lấp lánh chân tình
Dễ tan mau vỡ như mình với ta

Mưa qua nắng lại bừng lên
Ta ngồi nhặt tiếp lênh đênh nỗi sầu
Bên nhau lại phải ...bể dâu
Lang thang tình vỡ về đâu ...yên bình???
                              NGOCTUYENCP BLOG
   
..................
Ngày bão giông- vắng bóng anh
Mưa rơi hoá lệ "cây cành" héo hon
Mình em lạc bước đưòng mòn
Nghiêng lòng giữ mãi trăng non hao gầy

Anh đi bỏ lại chốn đây
Cỏ cây tan nát- bão đầy trong tim...
Suốt đời em vẫn đi tìm
Một câu lỡ hẹn cánh chim ngang trời

Xuân thì thả chốn chơi vơi
Một mình đơn lẻ khóc lời thơ cay...
Chênh chao nỗi nhớ lắt lay
Gọi anh, anh thấu lòng này hay chăng ???
                           TIENGSONGBIEN BLOG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét