Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Cà phê một mình


Cà phê một mình em có thấy ngon không?
Hay chỉ tìm cớ hong nỗi lòng mặc niệm
Nghe đau nhói rót vào từng kỷ niệm
Thấm tim mình.. tan chảy giọt nâu đen

Em trốn mình.. giữa phố bon chen
Người hối hả tháng năm thì vội vã
Hạ cháy rồi giục giã cánh phượng rơi
Tình yêu nồng thoáng chốc hóa chơi vơi

Cà phê một mình,nỗi buồn làm bạn
Quán vắng hoang tàn góc phố lạ xa
Cuộc tình nào năm tháng đã qua
Cho chăn gối cứ nồng hơi ấm mãi

Cà phê một mình em đi tìm câu hỏi
Anh xa rồi…em cánh mỏi nghiêng chao???
Thấy tim mình thoáng chốc đã hư hao
Môi chẳng mọng ngực buồn vương liễu rũ

Thương yêu nào lấp đầy con phố cũ
Ánh trăng mòn có đủ sáng em soi
Chỗ em nằm hơi ấm nào có đủ
Khoảng trống lòng của thiếu phụ đang xuân

Anh đi rồi sao lắm nỗi phân vân
Em đong đếm chia đều yêu dấu cũ
Trốn tim mình trước lời ong bướm dụ
Đôi khi buồn anh có biết hay không???
                          LOVE AND LIFE
.....................
Em lặng ngồi đây, ngắm giọt cafe rơi
Như nhấm nháp nỗi buồn anh mang tới
Chầm chậm chiều buông, hạ đầy diệu vợi
Tiếng đàn ai khắc khoải nỗi….không anh

Phố hao gầy bên mặt hồ biếc xanh
E ấp mãi không nấc lên thành tiếng
Nức nở tìm vơi những lời tiễn biệt
Ve râm ran da diết Tháng Năm về

Ly cafe đắng đót lời thề
Anh đi bỏ lại bên lề… là em
Thời gian dẫu có bon chen
Cafe giọt đắng say mềm… môi em

Tình mình chớm tỏa hơi men
Mà sao anh nỡ… lãng quên cuộc tình
Ngồi đây, ngồi với mỗi mình
Ly café đắng, nhấp tình….em say
                   MUATHUVANG BLOG

3 nhận xét:

  1. Nhung cau tho cua Cau va cua chi Mua Thu vang, luc nao cung dau dau niem dau....Buon qua Cau ah.

    Trả lờiXóa
  2. Uh, buồn nhưng có lẽ không thay đổi được cậu ah ..mính thích style như thế này..mình chỉ càng làm cho nó buồn hơn với cái khung cảnh này.

    Trả lờiXóa
  3. Cafe một mình, vừa ngọt vừa đắng:)

    Trả lờiXóa