Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Nick sáng và status tâm trạng!



Vẫn biết chẳng còn gì trong nhau,  vẫn biết cuộc tình đã lịm tắt vẫn biết tất cả giờ chỉ còn là hoài niệm…thế mà, lòng lại nhói đau khi bắt gặp cái bóng hình ngày nào gần giống anh . Thấy trái tim mình chùng lại như những nốt  đàn chẳng được so dây.. cứ nhả ,rớt từng phím rời rạc chắp nối…Thấy mình rối bời ,lòng ngổn ngang trăm mối.Thấy giận chính mình khi trót tội đa đoan vương nợ kiếp người.

Sáng nay vào yahoo bắt gặp cái nick ấy sáng đèn và để vào câu status”
“Anh giận lắm cuộc đời sao giông tố
Yêu một người nghiêng ngả bởi sóng xô!!!”
…Đã trót đa đoan sao em không nghĩ nhỉ…??? Nếu mọi thứ không là quá khứ thì giờ em đâu phải cứ đau đáu thế này… Không là quá khứ,không là kỉ niệm thì hiện tại mình đã là của nhau . Bao lần cứ cố dặn lòng mình “Mày phải hiểu ra chứ con ngốc ah..nick sáng đèn vì họ đang ở đó,họ có chắc đang đợi mày đâu…Bình thường đi!!!” …
Vẫn biết thế , cố dặn lòng mình thế…vậy mà..
Cả buổi sáng em chẳng làm được việc gì ra hồn bởi cái cảm giác trĩu nặng lòng mình, bởi câu nói bâng quơ chẳng biết có thuộc về mình. Anh ác thế ???
Em ước giá mà mình chưa từng có nick của nhau, chỉ cần số có số điện thoại  nhau thôi , thoảng có đôi khi vào những dịp nào đó chúng mình  gọi để hỏi thăm  về công việc của nhau hay chúc tụng những lời tốt đẹp…
Còn bây giờ …??? Cảm giác trong em khó chịu quá !!!
Ta như đang cố kiểm soát nhau mà chẳng thể chia sẻ cùng nhau…có đôi lần em đã cố , cố hạ cái tôi của mình để đổi lấy một câu chào…
Nhưng dù thế nào thì cả đoạn đối thoại vẫn nhạt nhẽo..

Đêm…em tìm về chính mình, tìm về cái khoảng trống cõi riêng của lòng …cả buổi sáng nay em đã đối xử thật tệ với nó. Em đã trót khiến trái tim phải giày xéo bởi cảm giác tàn úa hanh hao…thật vô trách nhiệm quá!!! .  Tự vấn thế rồi lại nhoẻn miệng cười thầm  …chẳng sao đâu tao vốn biết cách dỗ dành mày mà “trái tim con ngốc” …

Mỗi lúc thế này em lại muốn nghe “bài không tên số 004”…cái cõi riêng của  em và nhạc. Vũ Thành An ông là ai mà sao tôi luôn chọn???
“Khóc cho vơi đi những nhục hình
Nói cho quên đi những tội tình
Đời con gái cũng cần dĩ vãng
Mà em tôi chỉ còn tương lai “
ừhm…EM SẼ KHÓC đêm nay, khóc để quên đi cái cảm giác tội lỗi vì em đã đối xử tệ với trái tim . Em chẳng nói mà em đang viết để trải lòng mình vào cái entry này….kẻ đa đoan nặng nợ thì phải bận lòng bởi dĩ vãng nhưng hiện tại của em mới là tất cả anh ah.
“Lệ xóa cho em được không những kỷ niệm đắng
Lời nói yêu thương ngày xưa có trở về tìm?
Cà phê đắng em nhấp vào từng ngụm ...còn kỷ niệm đắng em nuốt nó thế nào hả anh???
Em sẽ xóa hết vì em nhận ra chẳng có lý do nào để níu giữ nữa rồi…em vào yahoo ấn vào cái nick "Nguyendang.." chuyển xuống cuối dòng
.... tên anh xóa mất.
“Lời anh nói sẽ còn mãi đấy
Chuyện mai sau xin gửi trên tay “
Hình bóng anh, tình yêu anh và tất cả những gì em sẽ mãi nhớ nhưng không phải theo cách này anh nhé! Xin lỗi anh ,tình yêu của em !!!
Em chỉ làm điều tốt cho trái tim cả hai…vì em muốn giữ hình ảnh đẹp mãi cho cuộc tình chúng mình.
Nhoẻn miệng cười…lòng nhẹ tênh phố vắng!!!
..........

Em nhếch môi cười..giọt nắng cũng hanh hao
Cho tình bé lại dưới bàn chân mạnh bước
Đường rộng lắm còn ngày dài phía trước
Bụi thời gian chẳng níu bước anh về!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét