Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Cho con..Bảo Nam!!!

Khi Bố đợi để được gọi tên trong phòng chờ sanh ... 
Giây phút ấy là một thứ cảm xúc chạy dọc sống lưng mà không thể đặt tên nó là gì ?. Và cái khoảnh khắc ngắn ngủi khi cô Hộ lý yêu cầu lên nhìn mặt con để ký xác nhận. 
(Hôm nay con được 05 ngày tuổi rồi nè các cô chú ơi.....!!!)
Con nghiêng đầu mở mắt nhìn bố hay chỉ là cái phản xạ của đôi mắt trẻ thơ khi bắt gặp ánh sáng trắng của đèn Ne_ông từ căn phòng.
Bố cũng không chắc lắm.....
Nhưng rồi con mếu máo cái miệng chúm chím lại như cười....chỉ thế thôi mà làm Bố phải buông cây viết để dỗ dành con .Đó là điều thiêng liêng nhất mà đến ngày hôm nay Bố được trải nghiệm, thứ hạnh phúc ngọt ngào không thể gọi tên và chẳng điều gì đánh đổi được.
...Hạnh phúc đôi khi không hẳn là nhiều tiền và sự hào nhoáng mà thiên hạ ngoài kia đang tất bật.
Cứ cảm nhận cuộc sống đôi khi chỉ từ những khoảng khắc thoáng qua và ta bắt gặp!
Cảm ơn mẹ con cũng đã cố gắng hết sức có thể....

15 nhận xét:

  1. Bé đáng yêu anh nhỉ?

    Anh à! Cho em dc chúc mừng anh nha! Em rất vui khi đọc những dòng chia sẻ đầy ắp hạnh phúc của anh. Thiên chức người cha thật thiêng liêng, phải ko anh?

    Cháu kháu khỉnh lắm anh ạ! Em thấy cháu giống bố lắm. Cháu mới 5 ngày tuổi mà đã mở mắt "ngắm nhìn" xung quanh rồi, trán lại cao nữa chắc sẽ là 1 đứa bé thông minh, và có lẽ sẽ thừa hưởng cả những năng khiếu văn chương của bố :) . Cháu chính là báu vật của anh chị đó. Hãy yêu thương và vun đắp cho mái ấm của mình mãi mãi anh nhé!

    Anh à! Một lần nữa em chúc mừng anh. Mừng gia đình nhỏ của anh ngập tràn hạnh phúc. Và em cũng mừng anh trở lại ngôi nhà ảo này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh cảm ơn EM nhé...hạnh phúc em ah.Nhóc ngủ anh cứ ngồi nhìn mãi và tủm tỉm cười suốt.Nó giống anh từ bàn chân bàn tay ....mọi thứ. Mẹ bé nói đã mang nặng đẻ đau mà không được giống cái móng chân nữa...cô ấy sanh dùm anh hihi
      Hạnh phúc nhất là thấy nó chào đời lành lặn và khuôn mặt khôi ngô lanh lợi em ah.Anh cảm ơn em thật nhiều vì những lời chúc tốt đẹp nhé em gái.

      Xóa
  2. Ngày trước, a có chia sẻ sắp được làm cha...Và giờ cái niềm hạnh phúc vô bờ đó đã thành hiện thực khi nhìn đứa con bé bỏng hiện hữu trên đời này. Cái cảm giác chạy dọc sống lưng đó, đó đơn giản lắm, đó là tình phụ tử. Cũng giống như khi e lần đầu tiên được nhìn thấy đứa con thương yêu của mình, bế nó và cảm nhận hơi ầm của tình mẫu tử...
    Chúc mừng vợ chồng a! Chúc mừng ngôi nhà ảo này đón chào thêm một thành viên nhí.
    P/s; Hôm nào cô Vi dẫn anh Tôm sang chơi với bé Bảo Nam nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. uh...là cái cả giác đó đó em ah.Nó đánh dấu một bước ngoặc trong cuộc đời chúng ta .Hạnh phúc nhất là bé khỏe mạnh đó là điều mà khi tận mắt thấy bé chúng ta mới nhẹ lòng được.Bé Tom hôm nay thế nào hả em....em cố gắng chăm bé nhé...rồi nó lại cười nheo mắt tinh nghịch với em thôi

      Xóa
  3. Theo chân TD đệ sang đây để chúc mừng huynh lên chức bố. Cháu bé rất đáng yêu. Gia đình nhỏ của huynh giờ đã có 1 thiên thần rùi. Đệ chắc còn xa mù mịt! :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Đỗ Chương nhé...rất vui nhận được lời chúc của bạn.Mình thích cái tính cách của KU CHƯƠNG từ hồi đọc commen bên nhà bé Thụy cơ đấy...thẳng ruột ngựa nhưng không kém nhiệt tình và hiểu chuyện.Chúc mọi người luôn vui vẻ quan tâm đến nhau ....Tình bạn của mọi người thật đáng quý.

      Xóa
  4. Xin chúc mừng anh, anh Love! Chúc mừng gia đình nhỏ của anh hạnh phúc viên mãn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Love cả ơn LY THU VAN thật nhiều.Chúc bạn cũng luôn hạnh phúc và bình yên nhé.

      Xóa
  5. Người ta nói "con giống ba là nhà có phúc" :)
    Miss cũng ghé thăm và được nhìn ngắm thiên thần của anh nè :
    Miss có một đứa con trai nuôi, nhận lúc bé chưa được 1 tháng, ẵm bồng từng ngày chứng kiến bé mỗi lúc 1 thay đổi, thật kì diệu anh Love ạ
    Em cảm nhận được niềm hp vô bờ mà anh đang tràn ngập trong đó.
    Chúc mừng anh, gia đình nhỏ bé của anh thêm vui, thêm đầm ấm anh nhé
    :)

    Trả lờiXóa
  6. Chào ông bố trẻ.
    Trộm vía, cháu kháu và giống bố quá ta.
    Chúc mừng LOVE và gia đình luôn ngập tràn niềm vui khi đón thêm một thành viên mới.Chúc Bảo Nam mau ăn chóng lớn to cao hơn bố nhé...he he

    Trả lờiXóa
  7. Chào anh, anh Love! Em sang để chúc mừng anh đã có dc 1 cháu trai kháu khỉnh. Chúc gia đình anh mãi mãi hạnh phúc, anh nhé! :)

    Trả lờiXóa
  8. Bảo Nam còn trong tháng nên có lẽ anh bận rộn nhiều phải ko anh? Nhưng mà niềm vui và hạnh phúc mà bé mang đến cho anh chị thì vô bờ bến. Em luôn mong gia đình anh hạnh phúc viên mãn.

    À, em vừa đổi tên miền cho blog (vì có lý do riêng anh ạ!) nên em cũng muốn báo tin để anh em mình tiện thăm nhau. Anh thông cảm cho chút rắc rối này, anh nhé!
    Blog của em: http://tn-thuydu.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  9. Tôm sang chơi với e BN nè, nhớ e BN quá à! Chúc gai đình mình luôn hạnh phúc nhé, và a thì thật nhiều sk để còn chăm cho bé phụ với chị nhà, hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Love bận rộn ríu rít với e BN nên k có thời gian nghía nhà rùi.

      Xóa
  10. chúc mừng Hai len chức papa mà hổng thấy vô blog nè?

    Trả lờiXóa