Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

DENIM...học việc!!!!

Dạo này bận rộn vì  mải theo đuổi .....cái quần
Mong các bạn thông cảm..rồi LOVE  sẽ sớm trở lại một ngày gần nhất......















Mê gì không mê đi mê  quần..huhu

22 nhận xét:

  1. Mê gì không mê đi mê quần..
    Lại cứ đi wash hết đùi rồi lại mông, hai nhỉ? Hehe
    Anh Hai nhà mình sắp tung hàng và PR sản phẩm jean wash lên blog rồi, sắp oanh tạc bà con rồi! kakaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có mà chỉ là đang hí hoáy làm thôi em ah....em nói đểu anh! Chọc quê tui đội quần ah nha...Cái nghề này không chỉ nhìn mà còn phải ngửi để biết cái quần mẫu dùng chất gì nữa..ac ac

      Xóa
    2. Thế cái vụ đi học design của anh thế nào rồi? Có vẻ như dạo này anh lên tay nhỉ, cả chuyên môn wash jean lẫn thơ ca! Ngày mới zui zẻ nha!

      Xóa
    3. cảm ơn em đã không đốt nhà ta...cảm ơn em lắm.Anh cũng đang mày mò về design còn chuyên môn wash thì hơn 10 năm rồi em .Em cũng thế nhé ...ngày mới xinh tươi!

      Xóa
    4. Chúc em mà còn đá đều em, dạo này ko mua cf cho em nữa à? Em ko fb nên qua đây trông nhà cho hai mà.Hehe

      Xóa
  2. Ui, mỗi ng có một niềm đam mê mà. Cơ mà niềm đam mê này của a làm e thấy phục phục đó nhá. Hì. Đùa vậy thôi, chứ design cũng cần nhìu đam mê và cả tài năng nữa đấy. Chúc a thành công nha. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em và bé vẫn khỏe chứ....anh đọc bài mới của em mà chưa kịp lắng lòng để chia sẻ...cảm ơn em luôn ghé thăm và trông nhà giúp anh.Không có em canh chừng có lẽ Mộc miên vào đốt nhà anh không biết.Chúc em thường an và ấm áp hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

      Xóa
    2. Toàn đổ oan cho em nha anh hai, em đã đốt nhà hai bao giờ đâu nào??? Hix

      Xóa
    3. Ôi. Miên nhà ta dịu dàng thế cơ mà a Love ơi.
      P/s: A này, công việc bận rộn, đôi khi k nhất thiết phải đều đều sang nhà nhau mới thể hiện quý nhau, phải k a? Trong tâm luôn nghĩ đến nhau, đến tình bạn dù là ảo này, cũng là một cách thể hiện, a nhỉ?
      A cũng vậy nhé, luôn thành công và hạnh phúc

      Xóa
    4. Em ah,...mọi thứ đã trở lại như ngày xưa rồi.Mỗi khoảnh khắc đều có những bước thăng trầm tự thân nó vốn có...Anh dù không có thời gian để lắng lòng viết cho mình những cảm xúc mà trên những triền rong cuộc đời anh đi qua...nhưng những người bạn nơi này luôn làm anh nhớ đến.Ai cũng sâu sắc, ai cũng tình cảm và ai cũng có một hoàn cảnh của riêng mình.Em luôn bình yên và hạnh phúc cùng bé Tom em nhé...Anh cũng vừa có một bé trai nè.Mọi thứ đã bắt đầu thay đổi rồi..

      Xóa
  3. Em vẫn qua thăm anh mỗi khi vào blog. Thấy anh bỏ nhà đi lang thang hoài em cũng nghe buồn. Giờ em biết là do anh bận việc. Em rất mong anh quay trở lại 1 ngày gần đây. Chúc anh luôn vui vẻ và say mê với công việc của mình, cũng như mong anh bình yên và hạnh phúc, anh nhé!
    Dạo này đôi khi em cũng muốn dừng lại 1 thời gian. Em cảm thấy việc viết blog lúc này có chút gì gượng gạo. Em làm 2 bài thơ lở dở mà mãi vẫn ko hoàn chỉnh dc.
    Anh sớm sáng tác để kéo đàn em theo nha! :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em gái....em vẫn ổn từ cuộc sống đến cảm xúc chứ??? Em thi cử thế nào kết quả có chưa?? .Anh luôn nhớ tới mọi người mà...chỉ là thời gian này công việc mới và có một chút thay đổi khi đón một cháu trai em ah...hy vọng cháu lớn sẽ có tâm hồn thánh thiện và bình yên như Cô TD !

      Xóa
  4. Miss lại ghé thăm nhà và lại thấy chủ nhà vẫn còn đi vắng đều đều... :)
    Love dù bận thì thỉnh thoảng dành chút thời gian tâm sự, chia sẻ cùng mọi người nhé, mọi người đang nhớ anh và mong anh sớm quay lại lắm đó.
    Ngày tràn đầy niềm vui anh Love nhe :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh LOve sắp đón 1 hoàng tử kháu khỉnh mà Miss, bận rộn là đúng thôi! hihi

      Xóa
    2. Cảm ơn MISS ghé thăm anh nhé , cảm ơn MỘC MIÊN đã có lời giải thích giùm nữa nè( yêu ghê chưa???)...thấy thật có lỗi vì để ngôi nhà này hoang phế một thời gian.Nhưng không sao, khi quay lại bậc cũ rêu phong nhưng phảng phất hơi ấm tình người .giờ anh sẽ trở lại và viết cho con trai hihhih

      Xóa
  5. Chắc anh bận lắm? Đã lâu rồi blog vắng anh cũng thấy buồn lắm anh ạ! Mong anh sớm trở lại 1 ngày thật gần, anh nhé!
    Em dạo này cũng ko biết viết gì? Cũng ko còn muốn thở than để mọi người và các anh chị phải buồn lây. Nhưng hình như viết đề tài vui vui ko phải là sở thích và cũng ko phải là sở trường của em :)
    Bỏ blog thì chưa đành lòng. Em có quá nhiều kỷ niệm ở đây. Trong đó có anh nữa, anh trai ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LOVE và TD đừng bỏ nhé, nếu bận thì cứ làm, lúc nào rảnh lên viết chứ đừng bỏ, không là MTV cũng nản lắm đó.
      Chúc hai anh em vui khỏe nhé.

      Xóa
    2. Thụy ah
      .....nếu viết để vui thì chúng ta đã không chơi blog rồi. Đa số những ai chơi blog đều sống nội tâm và có những hoàn cảnh rất riêng dù bất cứ lí do gì phải thế không?
      Đôi khi chính những điều không viên mãn của cảm xúc mà chúng ta từng trải và đối mặt nó trong cuộc sống.Nó là nguyên liệu cho em viết,đáng mừng thay những điều em viết luôn được mọi người chờ đón....để chiêm nghiệm, để chia sẻ...và để bày tỏ cả sự quan tâm quý mến đối những suy nghĩ trải nghiệm mà em chia sẻ.
      Hãy cảm ơn chính em vì em đã nặng lòng với những gì mình viết khiến mọi người cảm nhận rất thật và từ đó là chất gắn kết tình cảm trong cái thế giới tưởng chừng "ảo" này lại bên nhau.
      ........
      MTV ơi.......Love đã trở lại....tai hại hơn xưa hihhihihi

      Xóa
  6. Mình ghé thăm bạn nhé !

    Chúc bạn ngày mới vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
  7. K biết a Love nhà ta đã xong vụ cái quần chưa nữa. hic!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em ơi cái vụ quần thì tạm ổn giờ đến cái vụ tã em bé nè..hehehhehe

      Xóa